Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Cao xương ngựa chuẩn nguyên chất chỉ có ở Trại ngựa Bá Vân

Ở rìa thành phố Sông Công (Thái Nguyên), trang trại ngựa này tọa lạc trên một khu đất rộng cách trung tâm 7km. Thông thường, mỗi ngày trại chỉ thả ngựa trong vài giờ, lúc ấy cũng là khoảng thời gian chúng nhởn nhơ gặm cỏ trên các khu đồi hay bên hồ nước, tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp, tựa như chốn “thảo nguyên” ở đất nước nào đấy.
Trạm trưởng của trại là anh Vũ Đình Ngoan mời tôi đi một vòng thăm “trang trại ngựa”, được chia thành rất nhiều khu độc lập. Chỉ vào các khu chuồng ngựa, anh Ngoan nói: “Mỗi khu là một giống ngựa khác nhau. Hiện nay ở đây chúng tôi đang nghiên cứu, bảo tồn, nhân giống và lai tạo rất nhiều giống ngựa. Trong đó, quý nhất là giống ngựa đua và ngựa bạch. Ngoài ra còn có những con ngựa lai khác nữa”.
Hiện nay Trại ngựa Bá Vân là nơi cung cấp ngựa giống ngựa đua, ngựa thịt lớn nhất cả nước. Chúng tôi cũng là nơi cung ứng lượng cao xương ngựa lớn cho cả nước. Và đặc biệt là giống ngựa bạch đang cho giá trị rất cao vì những lợi ích của cao ngựa bạch tới sức khoẻ con người. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng cao, do chúng tôi tự nấu theo phương pháp gia truyền mang lại lượng cao nguyên chất có chất lượng tốt nhất. Mang lại giá trị dinh dưỡng cao và giữ lại được các chất thiết yếu cho cơ thể.

Điện thoại tới số 0984 122 666 để nhận tư vấn chi tiết
Địa chỉ 34/34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét